Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia cùng team marketing tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khoá / văn thể cho học viên.
- Phụ trách quan hệ với các Trường Đại học, PTTH và các cơ sở đào tạo / kinh doanh khác. Xúc tiến các chương trình liên kết với các cơ sở trên.
- Tổ chức các kỳ thi đầu vào, các chương trình sự kiện online, offline phục vụ cho hoạt động Direct Marketing.
- Kết hợp cùng Bộ phận đào tạo tổ chức các sự kiện liên quan (như seminar, field trip, forum) tại TT và các địa điểm khác ngoài trung tâm
- Phối hợp bộ phận thiết kế lên các ấn phẩm phục vụ hoạt động marketing (thiết kế marquette quảng cáo, flyer, poster, banner v.v…)
- Phối hợp cùng team Marketing triển khai thực hiện các hoạt động chung của team.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, 5.5 ngày/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành marketing, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng,...
- Ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Sẵn sàng di chuyển, đi công tác
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức sự kiện, làm việc nhóm
- Năng động, khả năng ngôn ngữ và thuyết phục cao, thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc bên ngoài (được tài trợ 100%)
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
+ Đầy đủ các chế độ hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,.... theo chính sách Công ty
+ Chế độ BHXH, BHYT; nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước - Ngày nghỉ: nghỉ hàng tuần 1.5 ngày
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn