Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý công cụ truyền thông nội bộ: Website, cổng thông tin nội bộ, bản tin, sản phẩm quảng cáo.
Phối hợp cùng các phòng ban, công trường, bộ phận liên quan để chuyển tải văn hóa Công ty thông qua các hoạt động nội bộ.
Xây dựng và quản lý các công cụ truyền thông liên quan đến công tác đối ngoại.
Yêu cầu công việc
Nắm vững nghiệp vụ về chụp ảnh, quay phim, thiết kế, sử dụng thuần thục văn phong tiếng Việt và cơ bản tiếng Anh.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
Có tinh thần tổ chức tốt, trách nhiệm, trung thực và có khả năng làm dưới áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Du Lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:20:02
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn