Mô tả công việc
Lên kế hoạch quay quảng cáo, đưa ra các ý tưởng quảng cáo để tăng doanh số công ty. Lên kế hoạch truyền thông làm tăng nhận diện thương hiệu.
Phân bổ task list công việc cho tuyến nhân viên và theo sát tiến độ thực hiện.
Xây dựng, đào tạo đội ngũ Team Media.
Phân tích và báo cáo kết quả các công việc hàng tháng.
Quản lý các dự án của Team Media, bao gồm các team Quay dựng, Thiết kế, Biên kịch,...
Chuẩn bị và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Công ty theo đúng nội dung, chất lượng và thời hạn yêu cầu.
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Profile, Folder, bao thư, Namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đường;
Ưu tiên ứng viên thông thảo, am hiểu công cụ Marketing online, truyền thông;
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt;
Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc;
Tính cầu thị, nhiệt huyết, trách nghiệm với công việc;
Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm;
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn