Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
- Xây dựng thương hiệu, hình ảnh cho đội ngũ sales, phục vụ công tác bán hàng.
- Nghiên cứu các xu hướng quảng cáo, thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn. Xây dựng ngân sách MKT, cơ chế hỗ trợ chi phí MKT cho sales, quy trình phối hợp nghiệm thu MKT.
- Tìm kiếm, thẩm định, lựa chọn nhà thầu MKT.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (tờ rơi, banner, ảnh quảng cáo,...)
- Thực hiện chạy quảng cáo, digital marketing (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho Sales; Tổ chức event.
- Thiết kế và Quản lý Website/Fanpage của Công ty.
- Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình... liên quan đến hoạt động của Phòng và của Công ty.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ, các khối/phòng/ban/công ty thành viên của Tập đoàn để xây dựng tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến truyền thông, marketing
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại các đơn vị bán bất động sản
- Có kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, tư duy logic và sáng tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn