Mô tả công việc
Chúng tôi là nhà sản xuất Artifex Stone- một trong những thương hiệu đồ nội thất gắn tường và vật liệu trang trí nội thất hàng đầu tại Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm tủ bếp, tủ quần áo, phụ kiện nhà tắm, đá marble, đá nhân tạo và cửa nội thất chất lượng cao. Chúng tôi sẽ khai trương showroom mới tại thị trường Việt Nam và đang tìm kiếm những ứng viên năng động để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trở thành một phần của thương hiệu đang phát triển, cung cấp các thiết kế đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng tại thị trường nội thất Việt Nam
1、Phát triển thương hiệu trên các kênh truyền thông số
2、Xây dựng chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông số
3、Phụ trách thực hiện các hoạt động truyền thông và vận hành tiếp thị trong bộ phận kinh doanh
4、Phân tích sự phát triển của sản phẩm và đề xuất giải pháp
5、Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty
6、Phân tích nhu cầu và phản ứng của khách hàng thông qua phản hồi của nhóm bán hàng
7、Thực hiện các hoạt động PR hàng tháng, phụ trách tổ chức, lên kế hoạch cho các hội nghị, triển lãm,...
8、Viết và biên tập bài PR và tiếp xúc với các tạp chí nổi tiếng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu
9、Báo cáo lên Giám đốc về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
Quyền lợi được hưởng
1、Mức lương cạnh tranh theo năng lực
2、Cơ hội được tham gia đào tạo về sản phẩm và kỹ năng tại Trung Quốc
3、Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp cùng với thương hiệu
4、Môi trường làm việc năng động và hỗ trợ
5、Cơ hội thăng tiến trong công ty đang phát triển
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn