Mô tả công việc
Anh Ngữ YOLA tuyển dụng CTV Direct Marketing & Mascot
- CTV tư vấn chương trình, mời trải nghiệm, tặng quà cho khách hàng
- Mascot (đồ Mascot hơi)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Indoor trong siêu thị, trung tâm thương mại, trong trường học,..
- Outdoor: Công viên, khu vui chơi, trước trường học,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn năng động, có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm là điểm cộng.
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính, bằng cấp,
- Năng động, tự tin giao tiếp.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt 2 - 6h tuỳ theo địa điểm và đăng ký ca.
- Cần tham gia đủ buổi training (30 phút/ buổi) để bồi dưỡng kỹ năng; sau 1 buổi training có thể bắt đầu đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ca 2-3 tiếng từ 150,000 - 450,000 VND cho KPI/ca
- Làm đủ 3 ca/tuần (cho các ngày trong tuần) thưởng 200,000 VND. Thu nhập sau 3 ca: 650,000 VND
- Các data trên khi đến trung tâm trải nghiệm, cộng thêm 200,000 VND/deal. Thu nhập tổng sau 1 tuần lên đến 1,200,000 VND
- Thưởng thêm cho 1 confirmed lead/ca khi đã vượt mốc KPI
- Mức lương 1 tháng: 2.600.000 trở lên; Lương + thưởng up to 4.800.000
- Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập trade, direct marketing cộng tác ít nhất 2 tháng YOLA hỗ trợ mộc thực tập và lộ trình phát triển cụ thể.
- Sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc + đánh giá performance hàng tuần/tháng
- Lương + thưởng rõ ràng, nhận sau 2-3 tuần nghiệm thu
- Training bồi dưỡng kĩ năng định kỳ do các Leaders, Line Managers, BODs tổ chức.
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn