Mô tả công việc
- Report số liệu/ kết quả sau mỗi campain
- Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đại lý
- Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán
- Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hàng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop...
- Hỗ trợ nhãn hàng xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept...
- Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thực thi các chiến dịch marketing 360: Viết content social, xây dựng fanpage,kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Các kỹ năng cơ bản về thiết kế hình ảnh photoshop,...
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
Kỹ năng:
- Theo dõi và cập nhật xu hướng
- Am hiểu về dược, mỹ phẩm.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 22
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 7- 12tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
- Chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn