Tòa Nhà 3A, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Phối hợp với ban quản lý để phát triển và thực hiện các dự án truyền thông hiệu quả sau khi phân tích.
- Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, tham luận, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty.
- Thành thạo presentation.. về sản phẩm, mời tài trợ, …..
- Lập master plan event, tổ chức event theo plan được phê duyệt, báo cáo tổng kết.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông.
- Đề xuất các phương án nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
- Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
- Lên ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
- Lên ý tưởng thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop… sử dụng các các sự kiện của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm sử dụng trên kênh digital marketing: banner, hình ảnh….;
- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện;
- Tìm nhà cung cấp dịch vụ in ấn, sản xuất ấn phẩm mkt, quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 23-30
- Bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc thiết kế đồ họa.
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong vai trò nhân viên truyền thông, Marketing.
- Kỹ năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và lời nói
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 8.000.000 – 12.000.000 đồng / tháng;
- Thời gian thử việc: 2 tháng – nhận 85% lương chính thức.
- BHXH, Phép năm theo luật Lao động
- Lương tháng 13
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn