Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, xu hướng ngành hàng hóa dược, mỹ phẩm để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, email marketing, và các tài liệu bán hàng; đảm bảo nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn và đúng thông điệp thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để phát triển các tài liệu quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, video giới thiệu, và các nội dung truyền thông khác.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành hàng để tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing; lập báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện để đạt mục tiêu KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Mạnh về Content, Digital, Campaign
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn