Mô tả công việc
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông
Đề xuất kế hoạch, nội dung Brand trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí...theo tháng, quý, năm
Phối hợp với HO để triển khai các chiến dịch Marketing và đảm bảo các nội dung truyền thông đưa lên các kênh truyền thông đúng tiến độ
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung, kịch bản (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn và trực tiếp thực hiện
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty, hỗ trợ biên tập nội dung truyền thông cho các sự kiện của công ty với nhà trường, đối tác nếu có
Quản lý ngân sách truyền thông đảm bảo các hoạt động branding thực hiện trong ngân sách được phê duyệt
Phối hợp với bộ phận thiết kế, quay dựng clip để đảm bảo chất lượng, hình ảnh, video và đảm bảo tiến độ.
Theo dõi các xu hướng truyền thông mới và áp dụng để nâng cao hiệu qủa branding.
Tham gia cùng team hỗ trợ các sự kiện nếu cần
Trực tiếp tham gia các buổi quay video clip để đảm bảo hiệu quả chất lượng
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ học thuật và các phòng ban liên quan để đảm bảo các hoạt động truyền thông hiệu quả
Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, các hoạt đồng nhằm phát triển thương hiệu, tăng cường nhận diện thương hiệu trong cộng đồng
Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và chịu được áp lực
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông/Marketing,
Am hiểu về mạng xã hội & kiến thức online marketing
Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch
Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 3 năm trên kênh social media hoặc báo chí
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng thiết kế, dựng clip qua canva. Biết sử dụng các phần mềm Ai, photoshop là 1 lợi thế
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, trẻ trung, thân thiện.
Lương: 13.000.000 – 15.000.000 VND
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc.
Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc.
Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
Làm giờ hành chính, từ 08h30 đến 17h30, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Cơ hội tham gia nhiều Khóa đào tạo/tập huấn để phát triển nghề nghiệp và nâng cao trình độ, nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:50:02
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn