Mô tả công việc
- Triển khai và quản lý hệ thống nội dung trên các kênh truyền thông mạng xã hội của công ty dựa theo mục tiêu được đề ra.
- Viết nội dung và thiết kế các ấn phẩm truyền thông (social post, poster, banner, flyer,…) dành cho các dự án của công ty.
- Kết hợp với video editor để tạo ra video độc đáo, phù hợp, phục vụ cho các hoạt động truyền thông marketing. Quản lý chất lượng nội dung được đăng tải.
- Kiểm tra các các sàn thương mại mỗi ngày.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, xây dựng chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của ToBeVN.
- Hỗ trợ phát triển ý tưởng và tối ưu hóa nội dung trên các kênh tiếp thị tiềm năng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả nội dung và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về marketing, truyền thông và nhạy bén với các xu hướng mạng xã hội.
- Rèn luyện được tố chất lãnh đạo để dẫn dắt, điều phối và đốc thúc các thành viên khác hoàn thành công việc trong phạm vi marketing, social…
- Có tư duy sáng tạo, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế.
- Sử dụng tốt Canva, Capcut. Biết sử dụng Ai, Ps là lợi thế.
- Có kinh nghiệm sản xuất nội dung chuyên nghiệp trên mạng xã hội.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Đại học/Cao đẳng
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn