Mô tả công việc
Showroom nội thất kinh doanh về các sản phẩm như: Sofa, TBVS, Gạch ốp lát, Thiết bị bếp, Sport...
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
4. Công việc khác
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
Địa chỉ: 592 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, HCM
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 15-20 triệu + doanh số + thưởng + phụ cấp
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Tham gia các chính sách bảo hiểm theo quy định Nhà nước, lương thưởng các dịp lễ, tết….
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Công ty CP Đầu tư Quốc tế Đông Thành (“OSI Holdings”) được thành lập với số vốn điều lệ xấp xỉ 600 tỷ đồng, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực Đầu tư Bất động sản, Phát triển Dự án và Tư vấn Đầu tư. Hoạt động dưới mô hình Tập đoàn, OSI Holdings nắm giữ cổ phần chi phối tại các Công ty con/Công ty liên danh, liên kết trong lĩnh vực Bất động sản, Đầu tư, Tài chính…, trong đó đầu tư và kinh doanh Bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn của Công ty. Mặc dù OSI Holdings là tên tuổi mới trên thị trường Bất động sản Việt Nam nhưng với sự hỗ trợ vững chắc về tài chính của các cổ đông và kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản lớn cả trong và ngoài nước của đội ngũ lãnh đạo, OSI Holdings và đội ngũ lãnh đạo đã thực hiện