ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA

Long An
25 - 100 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA

Cập nhật 23/05/2025 16:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN THỦ THỪA
Chuyên viên Hành chính nhân sự mạnh KPIs
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA
35 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác nhân sự:

  • Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng TCHC trong việc quản lý hoạch định, phát triển nguồn nhân lực và triển khai những chính sách.
  • Xây dựng định biên nhân sự và kế hoạch tuyển dụng nhân sự tại Tập đoàn.
  • Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo.
  • Đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
  • Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
  • Xây dựng hệ thống các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … và tổ chức, kiểm soát việc thực hiện.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các chính sách, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Triển khai và quản lý việc lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.

2. Công tác hành chính:

  • Quản lý, giám sát các công việc hành chính, tài sản, cơ sở vật chất.
  • Thực hiện và giám sát các công việc hành chính, làm thủ tục thanh toán các chi phí, ...
  • Duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản một cách khoa học. Quản lý hồ sơ, văn bản, HĐLĐ,.các tài liệu
  • Tổ chức, giám sát việc tuân thủ các quy chế hành chính và nội quy qui định
  • Quản lý các nhà cung cấp lĩnh vực quản trị văn phòng
  • Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC,……

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 30 - 40;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành có liên quan dến hành chính, quản trị nhân lực;
  • Chịu áp lực trong công việc;
  • Có năng lực, kỹ năng quản trị nhân sự;
  • Mạnh xây dựng KPIs và quản lý hành chính;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bất động sản.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
192 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN THỦ THỪA
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
151/4, tỉnh lộ 834, ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An, Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thủ Thừa  hướng tới tầm nhìn là Công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản. Triển khai các loại hình Bất động sản nghỉ dưỡng chú trọng trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết.

Đội ngũ nhân sự hơn 20 năm kinh nghiệm  triển khai nhiều dự án có tổng quy mô hơn 1000 ha trên phạm vi cả nước, thành công của Thủ Thừa Invest là yếu tố con người nhiệt huyết, năng động, đam mê, thích thực hiện những công việc đầy thử thách. Đội ngũ tri thức, khát khao cống hiến, chính trực trong công việc, lấy nhân văn làm gốc luôn mang đến những giá trị bền vững cho doanh nghiệp cũng như khách hàng. Bên cạnh đó, Thủ Thừa Invest tích cực tham gia đồng hành và phụng sự xã hội, hướng đến kiến tạo cộng đồng hạnh phúc.


Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA

ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo