Việc làm Công ty CP Én Vàng Quốc Tế

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Én Vàng Quốc Tế
[Hải Triều] Content Marketing Specialist
Công ty CP Én Vàng Quốc Tế
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Về Hải Triều
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
2. Mô tả công việc
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
3. Quyền lợi
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một Content, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
Trực tiếp làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader của Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách sáng tạo nội dung cho kênh Website chính và vệ tinh của Đồng hồ Hải Triều, cụ thể:
Sáng tạo nội dung trên nền tảng website: review, blog chuẩn SEO.
Viết thông cáo báo chí, truyền thông về thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều: Sự kiện, Phỏng vấn, Hoạt động xã hội, tuyển dụng,...
Viết các bài nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực đồng hồ.
Viết bài PR & Booking (kenh14, cafef, 24h, zing, tuoitre, thanhnien,...)
Audit (tối ưu) bài viết Website. Soạn Keyword và Outline bài viết. Tối ưu chuyển đổi Website.
Làm Landing Page cho các chiến dịch Marketing. Tìm kiếm chủ đề bài viết trong tháng (Content Plan)
Đào tạo & Quản lý đội ngũ CTV, Part Time, Thực tập sinh, Học viên tập sự, nhân viên chính thức dưới quyền.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng. Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng Content.
Mục tiêu, tầm nhìn của team:
Đảm bảo traffic của Website 2 triệu người dùng/tháng.
Đưa Website Đồng hồ Hải Triều lọt TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Nhân bản Website và tạo ra hệ sinh thái nhiều website trực thuộc Hải Triều (website trang sức, mắt kính, outlet,...).
Là Website chuyên nghiệp, chuyên sâu nhất ngành đồng hồ.
Kết quả mong đợi:
Thành thạo viết và đăng bài chuẩn SEO.
Tất cả bài đều lọt TOP 5 Google.
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền.
Đạt mục tiêu doanh thu từ Content.
Thu nhập: 10 triệu/tháng - 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực, lộ trình tăng lương theo level). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Content Marketing. Tha hồ sáng tạo, nội dung đa dạng từ đồng hồ, trang sức, mắt kính và các chủ đề về thời trang nói chung.
Được viết bài trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 27 trở lên - Ưu tiên Nam.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Content website trên 1 năm (Không bao gồm thời gian làm CTV, Thực tập sinh).
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, SEO, viết lách, sáng tạo,...
Đã từng viết bài và đăng website chuẩn SEO - Số lượng trên 200 bài (bắt buộc).
Đã từng viết bài PR, làm Landing page và soạn Outline bài viết là một lợi thế.
Từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
Có tư duy về thẩm mỹ, hình ảnh, khả năng tìm kiếm thông tin.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Én Vàng Quốc Tế
Công ty CP Én Vàng Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cụm công nghiệp Cành Hầu, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế được liên kết bởi 3 thương hiệu vận tải lớn của Đất Cảng là Hoàng Long – Hải Âu – Bình Dân. Tiền thân của Én Vàng Quốc Tế là Công ty TNHH vận tải An Thái ra đời ngày 27 tháng 12 năm 2003 với thương hiệu là Bình Dân taxi tải 3.777.888, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2008

Mission

  • Với sự lớn mạnh không ngừng, ngày 09 tháng 09 năm 2009, Cty TNHH vận tải An Thái đã liên kết cùng tập đoàn vận tải Hoàng Long – Hải Âu – Bình Dân để thành lập nên Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế với thương hiệu Én Vàng Taxi khách 3. 777. 999. Từ cơ sở vật chất ban đầu còn hạn chế với 30 đầu xe tải loại 5 tạ, nay công ty đã trở thành đơn vị duy nhất có số lượng xe tải lớn lên tới hàng trăm xe, đa chủng loại, cùng với hơn 200 xe du lịch đời mới loại 4 chỗ và 7 chỗ. Quan trọng hơn cả, đồng hành cùng công ty là đội ngũ công nhân, cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm…

  • Với quyết tâm, nỗ lực không ngừng, Én Vàng Quốc Tế không chỉ phát triển mạnh trong 2 lĩnh vực kinh doanh chính của mình mà trong tương lai sẽ vươn xa trong nhiều lĩnh vực khác.

  • Phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, cũng như cùng sự đi lên của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những dịch vụ chất lượng cao và hoàn hảo nhất.
    Ngay từ buổi đầu thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của mình là không chỉ nhanh, mới, rẻ mà còn chuyên nghiệp đẳng cấp và ấn tượng. Đó đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động, để Én Vàng có thể bay cao, bay xa trong mọi tầm của các lĩnh vực kinh doanh.

  • Với truyền thống của cả một tập đoàn vận tải là Hoàng Long, Hải Âu và Bình Dân, chúng tôi đã xây dựng được cả một tập thể lớn mạnh mà ở đó sức mạnh của trí tuệ, sự sáng tạo, sự nhiệt thành… luôn được khơi dậy, nuôi dưỡng và thăng hoa. Vì thế dù có ngược gió, ngược sóng Én Vàng vẫn luôn sải cánh vững vàng.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Én Vàng Quốc Tế

Bạn làm việc tại Công ty CP Én Vàng Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Én Vàng Quốc Tế

Công ty CP Én Vàng Quốc Tế

Click để đánh giá