![Công ty CP Én Vàng Quốc Tế Công ty CP Én Vàng Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-6-1698498875.jpg)
Mô tả công việc
• Phát triển và điều hành bộ phận Marketing
• Chịu trách nhiệm lập hoạch định chiến lược, thực thi, giám sát, báo cáo đánh giá toàn bộ các hoạt động truyền thông tiếp thị để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được mục tiêu của công ty đề ra.
• Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo và quản lý nguồn lực trong Bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc cho các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Truyền tải đầy đủ thông tin về mô hình kinh doanh, văn hoá đến toàn bộ các thành viên trong công ty.
• Làm việc trực tiếp với CMO để lên chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
• Có kỹ năng phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ/ sản phẩm
Yêu cầu công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích:
· Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.
· Phân tích cạnh tranh: Nắm bắt về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh/ yếu của họ và cách họ tiếp cận thị trường.
2. Xác định đúng Mục tiêu:
· Định rõ mục tiêu của chiến dịch: Tăng doanh số bán hàng, tạo nhận thức thương hiệu, thúc đẩy sự tham gia khách hàng, v.v.
3. Xây dựng Chiến lược:
· Điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu và giá trị của khách hàng.
· Xác định thông điệp cốt lõi: Điểm nhấn đặc điểm và giá trị sẽ được truyền tải tới khách hàng.
4. Lập Kế hoạch Tiếp thị:
· Quảng cáo và Tiếp thị nội dung: Xác định các kênh quảng cáo và tiếp thị nội dung sẽ được sử dụng (trang web, mạng xã hội, blog, email marketing, v.v.).
· Chiến dịch quảng cáo: Xác định các chiến dịch quảng cáo cụ thể và thông điệp cho từng chiến dịch.
5. Lập Kế hoạch Kênh:
· Chọn kênh phân phối: Xác định cách sản phẩm/dịch vụ sẽ được phân phối và tiếp cận khách hàng (online, offline, qua đối tác, v.v.).
6. Kế hoạch Ngân sách:
· Xác định ngân sách dành cho từng phần của kế hoạch tiếp thị (quảng cáo, tiếp thị nội dung, sự kiện, v.v.).
7. Triển khai và Theo dõi:
· Thực hiện kế hoạch: Bắt đầu triển khai hoạt động tiếp thị theo lịch trình và kế hoạch đã xác định.
· Theo dõi và đo lường: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đo lường sự tương tác của khách hàng và xem xét liệu các mục tiêu đang được đạt đến.
8. Đánh giá và Tối ưu hóa:
· Đánh giá kết quả: So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đề ra.
· Tối ưu hóa chiến dịch: Dựa trên thông tin phản hồi và dữ liệu, điều chỉnh chiến dịch để tăng cường hiệu suất
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
![Công ty CP Én Vàng Quốc Tế Công ty CP Én Vàng Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-6-1698498875.jpg)
Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế được liên kết bởi 3 thương hiệu vận tải lớn của Đất Cảng là Hoàng Long – Hải Âu – Bình Dân. Tiền thân của Én Vàng Quốc Tế là Công ty TNHH vận tải An Thái ra đời ngày 27 tháng 12 năm 2003 với thương hiệu là Bình Dân taxi tải 3.777.888, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2008
Mission
-
Với sự lớn mạnh không ngừng, ngày 09 tháng 09 năm 2009, Cty TNHH vận tải An Thái đã liên kết cùng tập đoàn vận tải Hoàng Long – Hải Âu – Bình Dân để thành lập nên Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế với thương hiệu Én Vàng Taxi khách 3. 777. 999. Từ cơ sở vật chất ban đầu còn hạn chế với 30 đầu xe tải loại 5 tạ, nay công ty đã trở thành đơn vị duy nhất có số lượng xe tải lớn lên tới hàng trăm xe, đa chủng loại, cùng với hơn 200 xe du lịch đời mới loại 4 chỗ và 7 chỗ. Quan trọng hơn cả, đồng hành cùng công ty là đội ngũ công nhân, cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm…
-
Với quyết tâm, nỗ lực không ngừng, Én Vàng Quốc Tế không chỉ phát triển mạnh trong 2 lĩnh vực kinh doanh chính của mình mà trong tương lai sẽ vươn xa trong nhiều lĩnh vực khác.
-
Phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, cũng như cùng sự đi lên của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ Phần Én Vàng Quốc Tế tự hào khi tên tuổi của mình luôn được gắn với những dịch vụ chất lượng cao và hoàn hảo nhất.
Ngay từ buổi đầu thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của mình là không chỉ nhanh, mới, rẻ mà còn chuyên nghiệp đẳng cấp và ấn tượng. Đó đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động, để Én Vàng có thể bay cao, bay xa trong mọi tầm của các lĩnh vực kinh doanh. -
Với truyền thống của cả một tập đoàn vận tải là Hoàng Long, Hải Âu và Bình Dân, chúng tôi đã xây dựng được cả một tập thể lớn mạnh mà ở đó sức mạnh của trí tuệ, sự sáng tạo, sự nhiệt thành… luôn được khơi dậy, nuôi dưỡng và thăng hoa. Vì thế dù có ngược gió, ngược sóng Én Vàng vẫn luôn sải cánh vững vàng.
Những nghề phổ biến tại Công ty CP Én Vàng Quốc Tế
Bạn làm việc tại Công ty CP Én Vàng Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty CP Én Vàng Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-6-1698498875.jpg)