Eurowindow ★ 3.7

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eurowindow

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Eurowindow

Cập nhật 06/11/2025 18:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Eurowindow
Giám Đốc Mua Hàng
Eurowindow 3.7★
84 đánh giá 117 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2000 - 2400 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 19/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2 Phố Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Cơ hội đào tạo nội bộ và các chương trình public/inhouse
Du lịch hàng năm
Cangteen/Nhà ăn

Mô Tả Công Việc

- Quản lý chung công việc của bộ phận mua hàng trong nước và ngoài nước, lead time của từng loại vật tư, chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc (KPI) chung của Phòng vật tư - XNK, báo cáo định kỳ kết quả công việc của Phòng theo yêu cầu của GĐ BQLCCU.
- Tổ chức xây dựng và phát triển hệ thống các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa dịch vụ, ... cho công ty
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, cập nhật danh sách và quản lý thông tin các NCC vật tư , nguyên vật liệu mới ( trong nước, nước ngoài) phục vụ cho sản xuất kinh doanh của công ty
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận liên quan xây dựng, sửa đổi, cập nhật các tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo công bằng, hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu của công ty
- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC và tham mưu, đề xuất lên GĐ BQLCCU lựa chọn các NCC phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá đặt ra
- Thực hiện tra soát đối với các đề nghị mua vật tư, nguyên vật liệu,... tổ chức phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan xác định rõ yêu cầu hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh ( nếu có) trọng phạm vị thẩm quyền.
- Tổ chức thực hiện công tác dự báo nhu cầu và xây dựng kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu theo từng giai đoạn ngắn/ trung/ dài hạn, đáp ứng nhu cầu của sản xuất và kinh doanh
- Chủ động làm việc với các phòng ban khác, thu thập và xử lý thông tin phục vụ cho việc hoạch định vật tư, nguyên vật liệu cần mua trong khoảng thời gian yêu cầu
- Xây dựng phương pháp lập kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu của toàn công ty trong ngắn và trung hạn
- Kiểm soát phân tích dữ liệu tồn kho, tham mưu và đề xuất hướng giải quyết cho GĐ BQLCCU khi lập kế hoạch vật tư
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác khai báo hải quan và giao nhận hàng hóa theo đúng tiến độ
- Quản lý và kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ chứng từ nhập khẩu chứng từ hàng hóa đi kèm phục vụ cho việc lưu tữ và cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan khi cần
- Quản lý việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế cho các lô hàng theo đúng quy định của pháp luật
- Tổ chức quản lý, xây dựng hệ thống mã khai báo hải quan (HS Code) cho từng mặt hàng xuất nhập khẩu và có kế hoạch rà soát những mã cũ, câp nhật những mã mới, đảm bảo việc khai báo hải quan theo đúng quy định của pháp luật
- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC dịch vụ vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa,...
- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

* Yêu cầu về trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế, ngoại thương, giao nhận vận chuyển,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất, quản lý kho bãi
- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Am hiểu các quy định của nhà nước và các thông lệ quốc tế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương
- Có hiểu biết về các loại sản phẩm dịch vụ, các chứng loại vật tư, nguyên vật liệu... của công ty
* Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo trong ký kết hợp đồng
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo, soạn thảo hơp đồng
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Tiếng Anh thành thạo, ( Có tiếng Trung là một lợi thế)
- Thành thạo MS office ( Word, Excel)
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

Trải qua 20 năm thương hiệu lan tỏa, sản phẩm Eurowindow đã và đang góp phần KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các công trình trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Không ngừng kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng, Eurowindow luôn ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.

Hơn cả sự lựa chọn, Eurowindow mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh của đất nước.


Review Eurowindow

3.7
84 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Đãi ngộ tốt, chế độ thăng tiến, lương thưởng rõ ràng (118 reviews)
  • Được tạo điều kiện để phát triển, thể hiện năng lực của bản thân (107 reviews)
  • Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về phong cách làm việc, quản lý thời gian và các kỹ năng mềm khác (173 reviews)
  • Khuyến khích nhân viên đề xuất và thực hiện những cải tiến nhằm nâng cao quy trình làm việc (124 reviews)
  • Văn phòng hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi (145 reviews)

Nhược điểm

  • Môi trường khắc nghiệt, áp lực khối lượng công việc tại công ty khá lớn (195 reviews) 
  • Mức lương thấp, tình trạng nợ lương hoặc chậm lương, không thưởng diễn ra thường xuyên (249 reviews)
  • Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, không phản hồi ứng viên sau khi phỏng vấn (103 reviews)
  • Cần đảm nhiệm thêm các công việc của phòng ban liên quan ngoài công việc chính (187 reviews)
  • Hoa hồng cho đối tác khá thấp, thời gian chi trả lâu, thủ tục rườm rà (114 reviews)

10/12/2025
Kế toán thanh toán tại Hà Nội

Quy trình làm việc rất rõ ràng

09/12/2025
Leader Marketing tại Hồ Chí Minh

Môi trường đào tạo lý tưởng cho những người thích sự chuyên nghiệp và kỷ luật cao

09/12/2025
Nhân Viên Phòng Tài Liệu tại Hà Nội

Văn hóa ứng xử văn minh

Những nghề phổ biến tại Eurowindow

Bạn làm việc tại Eurowindow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eurowindow

Eurowindow

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo