Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển khách hàng mới
- Đi thị trường, giới thiệu sản phẩm cho các nhà thuốc
- Có quản lý hỗ trợ bán hàng
_ Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng di chuyển
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần học hỏi, chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:20:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản