Mô tả công việc
• Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng, đưa ra các phương án phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
• Chịu trách nhiệm về báo giá và hiệu quả tiếp xúc khách hàng cho công trình được giao;
• Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá làm hợp đồng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ với data khách hàng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Group FB có nhu cầu thiết kế thi công, nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự.....
• Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc hoặc thiết kế nội thất liên quan
• Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất
• Có kinh nghiệm thiết kế nội thất
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng hợp đồng tốt.• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, yêu thích Sales là một lợi thế.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Thu nhập cơ bản 10.000.000 – 20.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản