Mô tả công việc
Tiếp nhận data nóng từ bộ phận admin và tư vấn qua điện thoại trong thời gian sớm nhất với nhóm khách hàng có quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của Phùng Gia
Tiếp đón, tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc đi công tác thực địa đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp
Thực hiện chăm sóc và giữ kết nối với khách hàng, xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng và dịch vụ liên quan
Phối hợp, làm việc với các nhân sự và phòng ban liên quan:
Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ với Trưởng nhóm và đưa ra các đề xuất cải tiến trong công việc
Chủ động tham gia các hoạt động của công ty cùng các phòng ban
Làm việc với bộ phận Vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và theo mục tiêu Kinh doanh từng thời điểm
Yêu cầu công việc
Có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực phong thủy
Yêu thích việc chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ
Giao tiếp linh hoạt trong các tình huống
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương tự (Telesale và Tư vấn trực tiếp)
Có laptop để phục vụ công việc
Quyền lợi
Thu nhập = Lương cứng (7 triệu) + Phụ cấp (Ăn trưa, gửi xe) + Lương doanh số + Thưởng khác => Thu nhập upto 25.000.000 VNĐ/ tháng
Phúc lợi:
BHXH, nghỉ Lễ Tết, phép năm, thưởng các ngày Lễ (30/04, 02/09), thưởng Tết dương, Tết âm, lương tháng 13, thưởng nóng theo chính sách thưởng sẽ ban hành từng thời điểm, thưởng sinh nhật, ...
Hoạt động nội bộ: sinh nhật, thăm hỏi bản thân và gia đình các dịp hiếu hỉ, quốc tế phụ nữ, quốc tế đàn ông, trung thu, 01/06, team building, ..
Được cung cấp dụng cụ làm việc (điện thoại và chi phí gọi điện hàng tháng)
Phát triển năng lực:
Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trọng nhân tài, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực
Công ty có quỹ đào tạo dành cho nhân viên đi học bên ngoài
Được trao cơ hội học tập và phát triển bản thân.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:40:03
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản