Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lý phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được
duyệt.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản
phẩm của đối thủ cạnh tranh
Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao với những nhóm khách hàng tương ứng
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm
tương tự, đảm bảo sản lượng và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và các khách hàng hiện
tại, tìm kiếm cơ hội mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng
Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, tiến hành lên Hợp đồng theo thỏa thuận.
Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách
hàng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Theo dõi quá trình hoàn tất Hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng
Công tác lập kế hoạch và báo cáo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên.
- Chịu khó, siêng năng, thật thà, kỹ năng giao tiếp.
- Có hiểu biết về ngành nhựa, hạt nhựa, hóa chất là 1 lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản