Mô tả công việc
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ chuỗi hệ thống khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Chăm sóc Khách Hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại siêu thị/ chuỗi hệ thống
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (giờ hành chánh)
Yêu cầu công việc
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm sales hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thu nhập 8- 9 triệu
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm XH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Thưởng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:30:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản