Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản