Mô tả công việc
- Tiếp nhận, truyền đạt và phản hồi các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chính sách chất lượng, yêu cầu kỹ thuật…
- Theo dõi từng mãn khách hàng.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, từ khi tiếp nhận mẫu giày dép đến khi đơn hàng hoàn thành.
- Công việc cụ thể được mô tả khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nói- viết.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Quản trị Kinh Doanh.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm.
- Có thể đi công tác xa (nước ngoài)
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng Trung giao tiếp
Quyền lợi
- Lương cao thỏa thuận theo trình độ, khả năng ngoại ngữ của ứng viên.
- Không đi thị trường
- Môi trường làm việc năng động, uy tín, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ đầy đủ theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Lương cao thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:40:03
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản