Việc làm Kỹ thuật Temas

Cập nhật 11/12/2024 11:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Kỹ thuật Temas
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh F&B
Kỹ thuật Temas
19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mức lương:

- Thử việc: 85% lương chính.

- Chính thức: Thỏa thuận.

Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.

Mô tả công việc:

· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.

· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng

· Nghiên cứu thị trường

· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng

· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm

· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng

· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu

· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.

----------------------------------------------

Job purpose:

· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.

· Duties and responsibilities:

· Developing Sales in Horeca Channel

· Finding, approaching and developing new customers

· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales

· Market research

· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers

· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery

· Encourage customers buying more products

· Weekly and monthly customer’s report

· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets

· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu

Tuổi: 25 - 35 tuổi

Ngoại hình: Dễ nhìn

Trình độ học vấn: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.

· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.

· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...

· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…

· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.

· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

----------------------------------------------

Job requirement

· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling

· Good interpersonal and communication skills

· Ability to work as a team

· Motivation and ambition to succeed

· Good level of English spoken and written

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Kỹ thuật Temas
Kỹ thuật Temas Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 17, khu X5, ngõ 60, phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.

  • Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Lĩnh vực hoạt động:

1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA

2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống

3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới

4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật

Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản

Những nghề phổ biến tại Kỹ thuật Temas

Bạn làm việc tại Kỹ thuật Temas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ thuật Temas

Kỹ thuật Temas

Click để đánh giá