Mô tả công việc
- Sử dụng lượng khách hàng hiện có của công ty để thu mua hàng hóa từ các đối tác theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể
- Đối tượng khách hàng 100% là nước ngoài, nhiệm vụ chủ yếu sẽ là duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua ứng dụng mạng xã hội, Sử dụng các công cụ dịch thuật để giao tiếp đơn giản hàng ngày
(ưu tiên biết tiếng anh)
- Sử dụng khách hàng có sẵn từ công ty để thực hiện việc mua hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng liên hệ với khách hàng
- Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên là nữ, có khả năng làm ca tối, biết tiếng Anh cơ bản( càng tốt)
- Có khả năng hoàn thành công việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đào tạo từ A đến Z, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản