Mô tả công việc
- Thăm viếng khách hàng theo MCP và bán hàng theo quy trình sắp xếp trên hệ thống DMS
- Tiếp thị các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của Nabati
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Mở mới khách hàng, tăng độ bao phủ
- Trưng bày, thực hiện các bước bán hàng tại điểm bán
- Kiểm tra, báo cáo hàng tồn
QUYỀN LỢI
- BHXH đầy đủ (không bị trừ trong lương)
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Nhận 100% lương, thưởng trong 2 tháng thử việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:30:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản