Việc làm Kỹ thuật Temas

Cập nhật 11/12/2024 11:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Kỹ thuật Temas
Chuyên viên kinh doanh
Kỹ thuật Temas
19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, kết nối và tư vấn cho các khách hàng/doanh nghiệp về các giải pháp đào tạo (Giải pháp có thể là chương trình trong nước hoặc chương trình từ các đối tác toàn cầu)
  • Chăm sóc các doanh nghiệp khách hàng hiện hữu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chọn lựa những giải pháp đào tạo phù hợp.
  • Lắng nghe, tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng để kịp thời đề xuất các giải pháp phù hợp với quá trình phát triển tổ chức và đội ngũ khách hàng/ doanh nghiệp.
  • Điều phối các bên trong việc triển khai khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo dịch vụ cung cấp hoàn hảo và dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đó để đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.

1. Mục tiêu công việc:

  • Phát triển khách hàng và doanh thu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và sân golf.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

2. Nhiệm vụ chính:

Tìm kiếm và phát triển khách hàng:

  • Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và golf.
  • Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, công ty du lịch, và các đại lý tổ chức sự kiện.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành...) để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Chủ động đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Quản lý hợp đồng và đàm phán:

  • Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên được thực hiện đúng.
  • Thương lượng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp tác với khách hàng, đối tác.

Chăm sóc khách hàng:

  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng.
  • Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
  • Tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo hoặc sự kiện khách hàng để nâng cao nhận diện thương hiệu.

Báo cáo và phân tích:

  • Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm sales hoặc vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm sales dịch vụ sẽ là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt.
  • Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
600 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Kỹ thuật Temas
Kỹ thuật Temas Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 17, khu X5, ngõ 60, phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.

  • Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Lĩnh vực hoạt động:

1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA

2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống

3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới

4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật

Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản

Những nghề phổ biến tại Kỹ thuật Temas

Bạn làm việc tại Kỹ thuật Temas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ thuật Temas

Kỹ thuật Temas

Click để đánh giá