Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và thực hiện tư vấn sản phẩm
Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng
Thực hiện chăm sóc, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe máy điện Vinfast tại cửa hàng
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu của Công ty
Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ hướng tới khách hàng
Có tinh thần trách nhiệm và học hỏi trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng tại các showroom, ưu tiên trong ngành hàng xe máy, xe máy điện, điện máy
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Quyền lợi
Có cơ hội tăng thu nhập cho bản thâm,
Phụ cấp cơm trưa,
Được tham gia đào tạo nếu có nhu cầu;
Được đóng BHXH đầy đủ
Làm việc tại địa phương đang sinh sống
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:05:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản