Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, tự tin..
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Kiên trì, chịu khó.
Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13, Nghỉ lễ- tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7- 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15- 20tr )
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 11 CITYLAND PARKHILS PHƯỜNG 10 GÒ VẤP, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h- 17h) Nghỉ trưa từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 01:35:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản