Mô tả công việc
- Thực hiện chế độ báo cáo theo ngày, tuần, tháng trình Cấp Quản lý
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Cấp trên khi có yêu cầu (định kỳ, đột xuất).
- Theo dõi, nhập phiếu nhập; xuất kho theo yêu cầu hàng ngày.
- Đối chiếu hàng hóa với định mức tồn kho tối thiểu và đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Sắp xếp kho nhập và xuất hàng hóa trong Kho trực thuộc
- Lên đơn đặt hàng theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác do Cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Phẩm chất: Sức khỏe tốt, Cần mẫn, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Excel, Word).
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi
- Mức lương phù hợp với năng lực: từ 7- 9 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN cùng các quy định khác theo Luật Lao động.
- Thưởng Tết âm lịch theo đánh giá năng lực.
- Thưởng các dịp lễ lớn: 08/03 (đối với phụ nữ); Giỗ Tổ Vua Hùng, 30/[protected info]/09
- Tặng quà sinh nhật cho công nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản