Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 22:05:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản