Mô tả công việc
Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
Đi tiếp xúc khách hàng, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình chịu khó đi công tác xa.
Được đào tạo bán hàng, marketing online
Không cần kinh nghiệm
Quyền lợi
Tăng lương đột xuất, định kỳ, Thưởng Lễ, Tết; KPIs.
Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao.
Phụ cấp cơm trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 20:35:03
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản