Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Làm những công việc liên quan đến kinh doanh và theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp TC trở lên
- Có thể nói chuyện bằng tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 10 triệu (có thể thương lượng cao hết nếu kinh nghiệm tốt), đi gặp khách hàng có xe công ty đưa rước, có thưởng doanh số
• Hưởng các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Bảo hiểm tai nạn công ty đóng 100%
• Tăng lương 1 năm 1 lần thưởng tết tối thiểu 1 tháng lương
• Phụ cấp đồng phục 1.800.000/năm chia làm 2 lần thanh toán
• Mừng hiếu hỉ sinh con tang chế 300.000 - 2.000.000
• Thưởng thâm niên: 2.000.000- 5.000.000
• Thưởng 30/4, 01/05, 2/9, và tết dương lịch theo quy định Công ty
• Nghỉ lễ tết theo quy định và 2 ngày thứ 7 trong tháng
• Tặng áo mưa, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Làm việc từ 8h ~17h ( nghỉ giải lao 1 tiếng) Thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ thứ 7 cách tuần)
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản