Mô tả công việc
- Hiểu và nắm rõ mặt hàng công ty đang kinh doanh, quy trình bán hàng.
- Phát triển tệp khách hàng mới qua các hình thức (Online và Offline).
- Hỗ trợ, chăm sóc tệp khách hàng đang quản lý.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện việc giao hàng, theo dõi hàng hóa từ NCC tới khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất các phương án với cấp trên để đạt hiệu quả công việc.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên.
Địa chỉ: Tòa nhà VTG, 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đằng, Đại học về quản trị kinh doanh, hoặc những chuyên ngành liên quan khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đên sản phẩm và khách hàng.
- Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về răng, nha khoa, ngành dịch vụ, ...)
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có thể công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8tr + hoa hồng + bao cơm trưa.
- Thử việc 2 tháng (Hưởng full lương).
- Sau thử việc có HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ.
- Có 12 ngày phép năm.
- Có đánh giá kết quả (tăng lương, tăng vị trí) 2 lần/ năm.
- Thưởng lễ, Tết, quà sinh nhật, cưới hỏi, …
- Có xe đưa đón và phụ cấp (tiền khách sạn, tiền ăn,...) khi công tác tỉnh.
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản