Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP NHÂN LỰC VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT XL (tên đăng ký Thương hiệu là XL MANPOWER) thành lập từ 2013, hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và Dịch vụ Kỹ Thuật cho các nhà máy Lọc hóa dầu, phân bón hóa chất, Các nhà máy SX Điện, nhà máy đóng tàu, sản xuất thép và các ngành công nghiệp nặng khác.
Dịch vụ của công ty bao gồm:
+ Cung cấp và quản lý nguồn nhân lực
+ Dịch vụ Vận Hành và Bảo dưỡng các nhà máy Công nghiệp như nhà máy Lọc Dầu, nhà máy Điện, nhà máy thép,…
+ Thi công các công trình, dự án
+ Cung cấp vật tư, thiết bị cho các nhà máy.
Mạng lưới văn phòng công ty gồm:
+ Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Nhân lực và Dịch vụ Kỹ thuật XL đặt tại: Cao ốc Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
+ Văn phòng Chi Nhánh tại: Vũng Tàu và Nghi Sơn (Thanh Hóa)