Mô tả công việc
Kết hợp cùng team Marketing lên ý tưởng về concept cho photoshoot, TVC, viral clip... phù hợp với định hướng nội dung.
Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu (Website, Facebook, Instagram, Tiktok...).
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông và ý tưởng thương hiệu.
Tham gia phối hợp các sự kiện phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu và bán hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mại của thương hiệu bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: Ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả...
Phối hợp với team Design để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng trình bày và thể hiện ý tưởng/nội dung.
Nam/Nữ tuổi từ 23 – 35.
Kỹ năng phân thích và giải quyết vấn đề.
Kiên nhẫn và chi tiết.
Kiến thức về brand management.
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing.
Từ 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
Yêu thích phát triển thương hiệu.
Quyền lợi
Du lịch cùng công ty.
Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng chế độ BHXH theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên