Mô tả công việc
- Thiết kế catalogue, Logo, Card, Letter, bộ nhận diện thương hiệu...
- Công việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng phòng marketing
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 10-15 triệu tùy theo kinh nghiệm+ thưởng service charge
- Phụ cấp ăn trưa hàng tháng
- Tuần nghỉ 1 ngày, 1 ngày phép/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chụp hình, dựng clip/video
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thiết kế trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn
- Có khả năng tưởng tượng, tư duy, sáng tạo tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm photoshop, corel draw hoặc Illustrator, indesign.
- Địa điểm làm việc: VP công ty My Way Việt Nam - Số 1, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên