Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MARKETING
- Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn.
- Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (banner, ảnh quảng cáo, tờ rơi,..)
- Thực hiện chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho sales, tổ chức mini event.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.
ADMIN
- Kiểm soát quỹ căn ra hàng, hỗ trợ lock căn hộ cho bộ phận kinh doanh
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng các hoạt động của bộ phận kinh doanh như telesale, tờ rơi, quảng cáo, tổ chức sự kiện
- Hoàn thiện đối soát, soạn thảo hồ sơ thanh toán chi phí hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực BĐS
- Kỹ năng : thành thạo các công cụ digital marketing, thiết kế hình ảnh
- Kiến thức : am hiểu thị trường BĐS Đà Nẵng
- Thái độ : cẩn thận, tích cực, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên