Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty
- Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất.
- Lên kế hoạch Marketing theo từng chiến dịch, chương trình của Công ty.
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo để phát triển
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Marketing
- Sử dụng được các công cụ thiết kế, photoshop hỗ trợ nội dung
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên