Mô tả công việc
-
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads
-
Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
-
Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
-
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
-
Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
-
Cập nhật xu hướng nội dụng và thuật toán của FB, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads trở lên lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp
-
Hoặc 6 tháng chạy thị trường nước ngoài
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc độc lập;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000
- Phụ cấp: 1.000.000
- Thưởng: Thưởng % doanh số + Thưởng nóng ngày/ tuần/ tháng + Thưởng cá nhân/ Team => Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + KPI + Thưởng. Tổng thu nhập 10-15M
- Hưởng các chế độ BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - Sáng T7
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên