Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên Mạng Xã hội và các công cụ tìm kiếm. Chịu trách nhiệm về các hoạt động trên trang Facebook, Tiktok, Zalo và trang web.
- Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện và các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường, cập nhật xu hướng để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo bao gồm tờ rơi, tài liệu quảng cáo, email. Cân đối chi phí chiến dịch dựa trên budget được giao.
- Điều phối Nhân viên Content Marketing và Thiết kế trong việc triển khai các hoạt động marketing hoặc chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc liên kết với các đối tác nhằm tăng cường doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Học thuật để tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo trực tiếp và trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên thỏa mãn một trong hai điều kiện dưới đây:
- Ứng viên có kinh nghiệm Marketing lĩnh vực du học hoặc có thời gian đi du học
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dịch vụ.
- Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Digital Marketing, Facebook Ads, Google AdWords, Tiktok…
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả nói và viết.
- Tư duy cởi mở, lạc quan và sáng tạo.
- Khả năng làm việc trong môi trường tự định hướng, nhịp độ nhanh, hướng tới kết quả.
- Có trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Có kỹ năng thiết kế tốt là một điểm cộng
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên