Tòa Nhà 3A, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
Phối hợp với ban quản lý để phát triển và thực hiện các dự án truyền thông hiệu quả sau khi phân tích.
Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, tham luận, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty.
Thành thạo presentation.. về sản phẩm, mời tài trợ, …..
Lập master plan event, tổ chức event theo plan được phê duyệt, báo cáo tổng kết.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông.
Đề xuất các phương án nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
Lên ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu…
Lên ý tưởng thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop… sử dụng các các sự kiện của công ty.
Lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm sử dụng trên kênh digital marketing: banner, hình ảnh….;
Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện;
Tìm nhà cung cấp dịch vụ in ấn, sản xuất ấn phẩm mkt, quản lý chất lượng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 23-30
Bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc thiết kế đồ họa.
Đã có kinh nghiệm làm việc trong vai trò nhân viên truyền thông, Marketing.
Kỹ năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và video.
Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và lời nói
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
Quyền lợi được hưởng
Lương chính thức: 8.000.000 – 12.000.000 đồng / tháng;
Thời gian thử việc: 2 tháng – nhận 85% lương chính thức.
BHXH, Phép năm theo luật Lao động
Lương tháng 13
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên