Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý sản phẩm và gian hàng
- Listing sản phẩm chính xác và hấp dẫn (mô tả, hình ảnh, video).
- Theo dõi hiệu suất sản phẩm, tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Quản lý và cập nhật tồn kho để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn.
2. Chạy quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing
- Thực hiện các chiến dịch quảng (Shopee Ads: nội sàn & CPAS) để tăng lượng truy cập và đơn hàng.
- Phân tích và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh (doanh số, lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...).
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược và cập nhật các biện pháp mới dựa trên dữ liệu.
4. Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
5. Nắm bắt xu hướng và cập nhật thị trường
Theo dõi đối thủ cạnh tranh và các xu hướng marketing mới trên sàn Shopee.
Cập nhật kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên