Mô tả công việc
- Trực tiếp triển khai các hoạt động marketing cho các tiện ích (khu vui chơiIce Jungle, nhà hàng, khách sạn,...) thuộcKhu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc
- Lên ý tưởng, viết nội dung và quản lý hoạt động của các kênh truyền thông social media, website, fanpage,...
- Lên ý tưởng và sản xuất các video ngắn quảng cáo để đăng tải trên các nền tảng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook,...
- Quản lý tư liệu, hình ảnh nhận diện, tài liệu bán hàng, thiết kế thương hiệu đối vớicác tiện ích
- Tham gia triển khai các hoạt động marketing chocác tiện ích nhằm phục vụ công tác bán hàng như: quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,...
- Tham gia tổ chức các hoạt động của các sự kiện tổ chức tạiKhu đô thịMeyhomes Capital Phú Quốc, tạiHội chợ du lịch/Roadshow,...
- Giám sát, đánh giá kết quả các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực 9-10 triệu
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 20k/1 ngày làm việc
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên