Mô tả công việc
Responsible for transportation arrangements and room bookings for customers.
Greet and meet customers.
Liaison with VIP Services Team to facilitate and ensure a remarkable visit for The Grand VIP customers.
Explain and assist with customers programs and settlement of accounts in an efficient manner.
Meets the attendance guidelines of the job and adheres to the regulatory, departmental and company policies.
Always present oneself as a credit to The Grand Ho Tram and assists others to do the same.
Performs other job-related duties.
Quyền lợi được hưởng
- Training & Development
- Meals
- Shuttle bus
- Insurance
- Uniform
Yêu cầu công việc
Must have a track record of excellent customer service, a great work ethic, and a desire to help The Grand Ho Tram casino guests to have the best experience possible.
Diploma degree is required or above.
Fluent in Korean language, English is a plus.
Ability to operate computer and MS office.
Must possess excellent customer service skills, interpersonal skills and communication skills.
Must possess a well-groomed appearance.
Must be able to get along with co-workers as a team.
Must be able to work flexible hours including some weekends and holidays.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8132
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên