Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch phát triển nhận diện thương hiệu các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các dịch vụ nổi bật của tập đoàn
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Lập kế hoạch cho các chương khuyến mãi, lễ hội, gói dịch vụ lưu trú và ẩm thực khác nhau của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop...), trang trí lễ tết tại các khu nghỉ dưỡng,khách sạn của công ty để kích cầu và thu hút khách
- Quản lý, thiết kế và triển khai POSM, tài liệu,bán hàng, bảng biển phục vụ công tác bán hàng
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm
- Xây dựng, quản lý làm việc với danh sách KOLs, Reviewers trên các nền tảng Social
- Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các dự án và hoạt động đặt phòng khách sạn khác nhau trên trang web chính thức của khách sạn và OTA
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ngành nghề Khách sạn – nghỉ dưỡng, F&B, Dịch vụ, Giải trí v.v
- Năng động, thích du lịch, khám phá, có khả năng đi công tác ngắn ngày dài ngày tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của tập đoàn
- Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
- Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, XD, Premiere Pro) là điểm cộng.
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên