Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng, tư vấn, cskh,...
- Tự tin giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Mức lương: 8.5 triệu -> 15 triệu (Hưởng theo doanh số)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7- từ 8h-17h30 (nghỉ chủ nhật)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ, tham gia BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết...theo hoạt động kinh doanh của Công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-18 15:56:25 |
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.