Việc làm Ait Corp

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Ứng Dụng Và Phát Triển Công Nghệ Thông Tin (Ait Corp)
Project Manager
Ait Corp
13 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Viettel, số 258 Cách Mạng Tháng 8,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch - Điều phối & Quản lý dự án:
  • Lập kế hoạch, tổ chức và theo dõi tiến độ dự án.
  • Lập dự toán ngân sách và tính toán những khoản chi phí phát sinh để tối ưu hóa chi phí.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu chung của dự án.
  • Phát triển cộng đồng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cộng đồng ngành may mặc dựa trên hiểu biết sâu sắc về ngành & các xu hướng phát triển của ngành.
  • Marketing & Sales: Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chiến dịch marketing và bán hàng
  • Nghiên cứu thị trường: Thu thập và phân tích thông tin về thị trường.
  • Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả dự án.
  • Công việc khác: Phân công khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi công việc.
  • Hoạt động dự kiến:

    • Tháng 9/2024: Tổ chức Mini Talk về Chiến lược vốn hoặc Thương mại điện tử đa kênh.
    • Quý I/2025: Tổ chức Field Trip để khám phá các doanh nghiệp thành công.
    • Quý II/2025: Phân công khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi công việc.

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý dự án, đặc biệt trong lĩnh vực cộng đồng và ngành may mặc.
  • Thành thạo các công cụ quản lý dự án, khả năng lên kế hoạch, tổ chức và theo dõi tiến độ dự án hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình lưu loát.
  • Năng lực đánh giá vấn đề, duy trì năng lượng tích cực & giải quyết sự cố phát sinh.
  • Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Hiểu biết về các kênh marketing digital, khả năng tạo nội dung và triển khai các chiến dịch marketing.
  • Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng

Về thu nhập:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Bonus: Ngoài khoản thu nhập trên, Faslinker sẽ nhận được Thưởng 06 tháng/12 tháng tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của tập thể Faslink; Thưởng tháng 13.

Về Chính sách bảo hiểm và đãi ngộ:

  • Faslinker sẽ được đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Faslinker sẽ có 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân sự gắp bó tại công ty từ 5 năm.
  • Faslink Parents Summer Welfare: Faslinker có con nhỏ và thâm niên gắn bó từ 2 năm trở lên sẽ được tặng thêm 2 ngày phép để cùng con trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình của mình.
  • Nhận thưởng các ngày Sinh nhật của bạn, ngày Tết, Lễ lớn trong năm.
  • Hoạt động Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Cơ sở, địa chỉ Y tế có chuyên môn cao, chất lượng.
  • Faslinker sẽ nhận được hỗ trợ phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày công.
  • Faslinker sẽ nhận được từ 1-3 chỉ vàng như một sự trân trọng - Công ty dành tặng nhằm tri ân và vinh danh hàng năm những nhân sự đã gắn bó, cống hiến 5 năm, 10 năm tại Faslink.

Về Chính sách đào tạo & học tập:Năng lực và sự phát triển mỗi cá nhân góp phần tạo nên năng lực của Faslink

  • Faslinker được trao quyền và khuyến khích học tập trong đào tạo nội bộ, bên ngoài với các khóa học chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng trong nước và quốc tế.
  • Faslink sẵn sàng hỗ trợ từ 50%-100% chi phí cho các Chương trình đào tạo học tập của bạn.

Về Văn hóa doanh nghiệp:

  • Faslink xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc với những con người thân thiện, trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Faslinker sẽ được tận hưởng niềm vui vào những ngày đặc biệt tại văn phòng làm việc: Mini game, Các cuộc thi, các CLB bóng đá, chạy bộ, đọc sách, Ngày Green &Clean day,...Các buổi Workshop, hoạt động nội bộ vào các dịp Lễ thú vị và ý nghĩa.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5,6 tòa văn phòng khu A, số 705 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2003, AIT Corp đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị điện, linh kiện và phụ tùng, phát triển phần mềm ứng dụng cho các ngành công nghiệp trong và ngoài nước. Ba yếu tố chủ chốt giúp AIT Corp tăng trưởng và thành công là Dịch vụ, Chất lượng và Độ tin cậy, - những yếu tố mà chúng tôi luôn cam kết duy trì.

AIT Corp có khả năng cung cấp các chủng loại mặt hàng đa dạng, từ những linh kiện thiết yếu cho đến những thiết bị tinh vi và phức tạp, bao gồm cáp và các phụ kiện ngành điện, hệ thống trạm biến áp, công nghệ electroheat, đèn và ánh sáng, điều khiển động cơ và tất cả các sản phẩm phân phối phù hợp với nhu cầu của thị trường công nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2003

Mission

AIT GROUP cũng đang sở hữu nhà máy sản xuất tủ điện hạ thế với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tạo ra các sản phẩm tủ điện chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng. 

Bạn làm việc tại Ait Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ait Corp

Ait Corp

Click để đánh giá