Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu, xử lý các đơn đặt hàng hoặc khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện triển khai chăm sóc khách hàng, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng;
- Điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng cho khách.
- Theo dõi công nợ; Đối soát công nợ cuối tháng với khách hàng.
- Tiếp nhận, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, văn bản và triển khai thông báo tới khách hàng;
- Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày, kiểm tra phiếu xuất kho, điều phối phương tiện và một số công tác hậu cần của Chi nhánh;
- Thực hiện lập và xuất các loại hóa đơn bán hàng theo quy định của doanh nghiệp.
- Tính thuế GTGT và lập hóa đơn GTGT.
- Theo dõi và tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng.
- Quản lý số tiền công nợ của khách hàng: số tiền nợ, thời hạn trả và tình trạng trả nợ của khách hàng.
- Đối chiếu số liệu với kế toán kho hoặc thủ kho để biết số lượng hàng hóa được nhập – xuất trong ngày để lập báo cáo liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..