MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông Online + Offline của Kafa Group.
• Xây dựng content, sáng tạo nội dung trên các nền tảng: social media, printed ads, ấn phẩm Marketing, thông điệp truyền thông.
• Nghiên cứu và triển khai những kênh quảng cáo mới, kênh truyền thông mới. • Phân tích insight và hình dung được chân dung khách hàng mục tiêu. • Chịu trách nhiệm các đầu mục truyền thông nội bộ được phân công. • Đầu mối liên hệ booking media, báo chí, Agency quảng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: marketing, truyền thông, thương mại. • Kỹ năng viết thành thạo (tiếng Anh là một lợi thế)
• Có kinh nghiệm triển khai các chương trình marketing online/ offline, kinh nghiệm booking với các agencies hoặc đối tác truyền thông
• Có khả năng sáng tạo tốt, có gout thẩm mỹ về hình ảnh tốt, độ nhạy bén về các xu hướng mới
• Có khả năng phân tích, đánh giá các chỉ số kinh doanh, chỉ số truyền thông • Thẩm mĩ tốt (có khả năng quay chụp video bằng điện thoại là lợi thế)
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI:
Lương từ 8 – 12 triệu tuỳ thuộc năng lực
Chế độ Bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y Tế và đầy đủ chính sách doanh nghiệp dành cho người lao động
Môi trường làm việc văn minh, chan hoà
Cơ hội thăng tiến
Không hiểu từ bao giờ, cà phê đường phố trở thành 1 phần của nhịp sống Hà Nội. Người Hà Nội có thể cà phê mọi lúc, để đón một ngày mới, để nghỉ giữa giờ công sở, để bàn công chuyện từ vặt vãnh đến trọng đại, để hóng gió … hay nhiều lúc cũng chẳng cần lý do.
Một ly nâu đá, một chén nước trà, 1 đĩa hướng dương… là đủ để đẩy đưa cả ngàn câu chuyện.
Bên cốc cà phê, người ta có thể gặp đủ những hỷ, nộ, ái ố. Người ta tìm đến cà phê để giãi bày nhưng nhiều khi cũng chỉ để thưởng thức dư vị “đậm gout” thân quen trong từng giọt ngọt – đắng.
Đó là lý do chúng tôi đến bên bạn, để trở trở thành 1 phần nhịp sống của bạn. Kafa Café, cà phê đường phố, xin chào!